Tuyển dụng cán bộ an toàn

I. Mô tả công việc

- Quản lý, huấn luyện an toàn đầu vào cho cán bộ/công nhân mới; hướng dẫn an toàn cho khách hàng, đối tác tham quan công trường.

- Chịu trách nhiệm, lập kế hoạch an toàn; kế hoạch kiểm soát các mối nguy; phương án ứng cứu sự cố khẩn cấp.

- Chủ trì lập và trình phê duyệt các biện pháp an toàn lao động trước khi thi công. Chủ trì công tác tổ chức bộ máy ATVSLĐ-PCCN trên công trường. Chịu trách nhiệm trước Pháp luật và Công ty về tình hình ATVSLĐ-PCCN tại dự án.

- Quản lý hệ thống sổ sách pháp lý an toàn tại công trường.

- Chủ trì phân công triển khai chủ động các biện pháp bảo đảm an toàn, vệ sinh môi trường, phòng chống cháy nổ nhằm đảm bảo an toàn cho người lao động, trang thiết bị tham gia thi công tại công trường.

- Phối hợp với ban chỉ huy công trường hoặc các bộ phận liên quan trong việc quản lý biện pháp thi công/biện pháp an toàn; quản lý an toàn đối với các loại trang thiết bị, máy móc, công cụ, dụng cụ sản xuất trên công trường.

- Hàng tuần hoặc đột xuất, thực hiện các báo cáo đánh giá gửi về Phòng QLAT các nội dung và kết quả đã thực hiện được, các vướng mắc, phát sinh hoặc đề xuất cần giải quyết công việc theo thực tế công trường.

- Quản lý, kiểm soát hệ thống quảng bá, hình ảnh nhận diện thương hiệu công ty.

- Kiểm tra điều kiện ăn, ở, sinh hoạt, làm việc của người lao động trong và ngoài công trường. Đề xuất BĐH/BCH công trình các giải pháp, chế độ, phụ cấp nhằm cải thiện, nâng cao sức khỏe và đời sống của người lao động.

II. Yêu cầu

- Giới tính: Nam.

- Độ tuổi: Từ 23 tuổi trở lên.

- Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Bảo hộ lao động.

- Nắm vững các văn bản Pháp luật liên quan đến công tác an toàn.

- Có kinh nghiệm về công tác ATVSLĐ trên 01 năm . Ưu tiên các ứng viên đã từng phụ trách công tác ATVSLĐ trong lĩnh vực xây dựng và làm việc tại các đơn vị chuyên nghiệp, uy tín.

- Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt.

- Thông thạo các văn bản quy định của Nhà nước để áp dụng vào hồ sơ pháp lý phục vụ công tác an toàn lao động và vệ sinh môi trường.

- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần học hỏi cầu tiến và khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt.

III. Số lượng: 05 người

IV. Quyền lợi, chế độ

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp trẻ trung, có nhiều cơ hội thăng tiến và điều kiện để nâng cao nguồn thu nhập.

- Có cơ hội đào tạo nâng cao về chuyên môn, nghiệp vụ.

- Lương thỏa thuận.

- Mức thưởng, phụ cấp: Hấp dẫn và phù hợp với năng lực cá nhân.

- Được ký kết hợp đồng lao động.

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành.

V. Hồ sơ yêu cầu

- CV nêu rõ quá trình học tập và công tác.

- Lý lịch có xác nhận của Địa phương hoặc cơ quan đang làm việc trong vòng 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ.

- Giấy khai sinh (bản sao y).

- Chứng minh thư (bản sao y).

- Bằng tốt nghiệp, bảng điểm & các văn bằng chứng chỉ liên quan (bản sao y).

- Giấy khám sức khỏe cấp trong vòng  06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ.

- Sổ hộ khẩu (bản sao y).

- Bốn (04) ảnh 4x6 cm.

VI. Thời hạn và phương thức nộp hồ sơ

Trước 16h00, ngày 29 tháng 02 năm 2019, gửi CV hoặc nộp hồ sơ trực tiếp đến Phòng Quản lý và PTNL - Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings (Tầng 5 Tháp A, Toà nhà CT2 (The light), đường Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Điện thoại: 0983241859 - Mr. Nam

Email: nhansu@phuchung.com.vn

Gửi thông tin

Gửi thông tin

Bài viết liên quan

Liên kết với chúng tôi