Tuyển dụng cán bộ nhân sự

1. Yêu cầu 

- Giới tính: Nam;
- Độ tuổi: Trên 28 tuổi;
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành luật/quản trị nhân lực trở lên;
- Có ít nhất 03 năm làm việc ở vị trí tương đương (ưu tiên đã từng làm việc tại những Công ty trong lĩnh vực xây dựng);
- Am hiểu luật lao động, luật bảo hiểm;
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, nhiệt huyết và có tinh thần trách nhiệm;
- Tiếng Anh giao tiếp.


Yêu cầu khác:
- Kỹ năng sử dụng máy tính tốt;
- Kỹ năng phỏng vấn, tuyển dụng;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục;
- Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm.


2. Mô tả công việc
- Tham gia lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng cho công ty;
- Tham gia xây dựng, bổ sung, hoàn thiện các quy trình, quy chế áp dụng trong Công ty.
- Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, phỏng vấn tuyển dụng nhân sự, tiếp nhận nhân sự, đánh giá nhân sự định kỳ,…
- Quản lý các hồ sơ bảo hiểm, hồ sơ nhân sự trong công ty.
- Làm thủ tục tăng, giảm và các chế độ bảo hiểm cho người lao động trong Công ty;
- Tổng hợp nhu cầu nhân sự của các phòng/ban trong Công ty;
- Thực hiện các công việc liên quan đến tuyển dụng nhân sự sau khi được phê duyệt như: Kế hoạch tuyển dụng, đăng tuyển, nhận hồ sơ ứng viên, tổ chức thi tuyển và ra quyết định tuyển dụng...
- Hoàn tất các thủ tục tiếp nhận, phổ biến nội quy, quy định, chế độ chính sách, 
- Cập nhật dữ liệu thông tin nhân sự được tuyển dụng và lưu trữ hồ sơ ứng viên theo quy định.
- Hướng dẫn các đơn vị thực hiện đánh giá quá trình thử việc của nhân viên đối với nhân sự được tuyển dụng phải qua thử việc.
- Soạn thảo công văn, tờ trình, quyết định về nhân sự.
- Đề xuất ý kiến xây dựng, tu chỉnh hoàn thiện quy chế, quy trình, quy định, sổ tay liên quan đến công tác tuyển dụng.
- Thực hiện việc soạn thảo các quy trình, quy chế, quy định, hướng dẫn liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của Phòng;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.


3. Quyền lợi, chế độ
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp trẻ trung, có nhiều cơ hội thăng tiến và điều kiện để nâng cao nguồn thu nhập.
- Có cơ hội đào tạo nâng cao về chuyên môn, nghiệp vụ.
- Mức lương: Thỏa thuận
- Mức thưởng, phụ cấp: Hấp dẫn và phù hợp với năng lực cá nhân.
- Được ký kết hợp đồng lao động.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy chế, quy định của Công ty.


4. Hồ sơ yêu cầu
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (trong vòng 06 tháng).
- Giấy khám sức khỏe cấp trong 6 tháng trở lại đây.
- Tờ khai ứng viên (theo mẫu).
- Bản sao Giấy khai sinh.
- Chứng minh thư (Bản sao y chứng thực).
- Bằng tốt nghiệp, bảng điểm & các văn bằng chứng chỉ liên quan (Bản sao y chứng thực).
- Sổ hộ khẩu (Bản sao y chứng thực).
- Bốn (4) ảnh 3x4 cm và hai (2) ảnh 4x6 cm.


5. Thời hạn và phương thức nộp hồ sơ

Cách thức ứng tuyển:

Cách 1: Gửi hồ sơ vào email: nhansu@phuchung.com.vn (Nội dung email: Họ tên – Vị trí ứng tuyển)

Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty:

Phòng Tổ chức - Hành chính – Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings

Địa chỉ: Tầng 1, Tháp A, Tòa nhà CT2 (The Light), đường Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0866.200.620

Gửi thông tin

Gửi thông tin

Bài viết liên quan

Liên kết với chúng tôi