Tuyển dụng cán bộ nhân sự

1. Yêu cầu 

- Giới tính: Nam;
- Độ tuổi: Trên 28 tuổi;
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành luật/quản trị nhân lực trở lên;
- Có ít nhất 03 năm làm việc ở vị trí tương đương (ưu tiên đã từng làm việc tại những Công ty trong lĩnh vực xây dựng);
- Am hiểu luật lao động, luật bảo hiểm;
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, nhiệt huyết và có tinh thần trách nhiệm;
- Tiếng Anh giao tiếp.


Yêu cầu khác:
- Kỹ năng sử dụng máy tính tốt;
- Kỹ năng phỏng vấn, tuyển dụng;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục;
- Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm.


2. Mô tả công việc
- Tham gia lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng cho công ty;
- Tham gia xây dựng, bổ sung, hoàn thiện các quy trình, quy chế áp dụng trong Công ty.
- Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, phỏng vấn tuyển dụng nhân sự, tiếp nhận nhân sự, đánh giá nhân sự định kỳ,…
- Quản lý các hồ sơ bảo hiểm, hồ sơ nhân sự trong công ty.
- Làm thủ tục tăng, giảm và các chế độ bảo hiểm cho người lao động trong Công ty;
- Tổng hợp nhu cầu nhân sự của các phòng/ban trong Công ty;
- Thực hiện các công việc liên quan đến tuyển dụng nhân sự sau khi được phê duyệt như: Kế hoạch tuyển dụng, đăng tuyển, nhận hồ sơ ứng viên, tổ chức thi tuyển và ra quyết định tuyển dụng...
- Hoàn tất các thủ tục tiếp nhận, phổ biến nội quy, quy định, chế độ chính sách, 
- Cập nhật dữ liệu thông tin nhân sự được tuyển dụng và lưu trữ hồ sơ ứng viên theo quy định.
- Hướng dẫn các đơn vị thực hiện đánh giá quá trình thử việc của nhân viên đối với nhân sự được tuyển dụng phải qua thử việc.
- Soạn thảo công văn, tờ trình, quyết định về nhân sự.
- Đề xuất ý kiến xây dựng, tu chỉnh hoàn thiện quy chế, quy trình, quy định, sổ tay liên quan đến công tác tuyển dụng.
- Thực hiện việc soạn thảo các quy trình, quy chế, quy định, hướng dẫn liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của Phòng;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.


3. Quyền lợi, chế độ
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp trẻ trung, có nhiều cơ hội thăng tiến và điều kiện để nâng cao nguồn thu nhập.
- Có cơ hội đào tạo nâng cao về chuyên môn, nghiệp vụ.
- Mức lương: Thỏa thuận
- Mức thưởng, phụ cấp: Hấp dẫn và phù hợp với năng lực cá nhân.
- Được ký kết hợp đồng lao động.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy chế, quy định của Công ty.


4. Hồ sơ yêu cầu
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (trong vòng 06 tháng).
- Giấy khám sức khỏe cấp trong 6 tháng trở lại đây.
- Tờ khai ứng viên (theo mẫu).
- Bản sao Giấy khai sinh.
- Chứng minh thư (Bản sao y chứng thực).
- Bằng tốt nghiệp, bảng điểm & các văn bằng chứng chỉ liên quan (Bản sao y chứng thực).
- Sổ hộ khẩu (Bản sao y chứng thực).
- Bốn (4) ảnh 3x4 cm và hai (2) ảnh 4x6 cm.


5. Thời hạn và phương thức nộp hồ sơ
- Thời hạn nộp: trước ngày 15/08/2018.
- Cách thức tuyển dụng:
+ Gửi hồ sơ vào email: nhansu@phuchung.com.vn 
Hoặc
+ Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty:
Phòng Quản lý và Phát triển nguồn lực – Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings
Địa chỉ: Tầng 1, Tháp A, Tòa nhà CT2 (The Light), đường Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Gửi thông tin

Gửi thông tin

Bài viết liên quan

Liên kết với chúng tôi