PHỤC HƯNG HOLDINGS TIẾP TỤC ĐỒNG HÀNH TÀI TRỢ VÀNG CHO CHƯƠNG TRÌNH “CHẠY VÌ TRÁI TIM 2024”

24/03/2024 09:56

Sáng 23/03/2024, tại Công viên Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội, sự kiện “Chạy vì trái tim 2024” đã diễn ra với sự tham gia của gần 5.000 người dân Thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận, tập thể cán bộ nhân viên (CBNV) Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings cùng tham dự. 

Đại diện Phục Hưng Holdings nhận giấy chứng nhận giành cho các Nhà tài trợ vàng tại chương trình “Chạy vì trái tim 2024”

Sự kiện “Chạy vì trái tim 2024” lần thứ 10  là giải chạy từ thiện thường niên do Gamuda Land Việt Nam chủ trì và phối hợp cùng chương trình “Nhịp tim Việt Nam” của Tổ chức The VinaCapital Foundation triển khai từ năm 2013, với thông điệp “Hòa âm nhịp sống” và mục tiêu gây quỹ tài trợ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh trên toàn quốc, mang lại cuộc sống bình thường, khỏe mạnh và tương lai tươi sáng hơn cho các em. Sự kiện đã nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng hành của cộng đồng, các nhà tài trợ, tổ chức và các doanh nghiệp với số tiền  hơn 5,8 tỷ đồng vào Quỹ Nhịp tim Việt Nam.

Sự kiện chạy bộ đồng hành cùng tổng kết chiến dịch diễn ra vào ngày 23/3/2024 thu hút nhiều người tham gia

CBNV Phục Hưng Holdings tích cực tham gia các hoạt động “Chạy vì trái tim 2024”

Nhận thức về trách nhiệm đối với xã hội trong hành trình phát triển bền vững của doanh nghiệp, bên cạnh mục tiêu phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, Ban Lãnh đạo Phục Hưng Holdings luôn quan đến các hoạt động an sinh xã hội thiết thực để thể hiện vai trò, tinh thần trách nhiệm với xã hội & vì cộng đồng. Từ năm 2016 đến 2019, Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings đã đóng góp vào Quỹ Nhịp tim Việt Nam thông qua tài trợ cho chương trình “Chạy vì trái tim” hơn 1,3 tỷ đồng. Năm 2023 & 2024, Công ty tiếp tục đồng hành tài trợ Vàng với mức ủng hộ 120 triệu đồng/năm. Phục Hưng Holdings mong muốn góp chung tay vì cộng đồng, nối thêm thật nhiều nhịp tim, vì những trái tim khỏe mạnh để các em được lớn lên, được học tập, xây dựng tương lai và góp phần nâng cao nhận thức về sức khỏe, phong cách sống xanh và thân thiện với môi trường. 

CBNV Phục Hưng Holdings chụp ảnh lưu niệm cùng “Chạy vì trái tim 2024”

Sự kiện chạy bộ đồng hành cùng tổng kết chiến dịch diễn ra vào ngày 23/3/2024 thu hút nhiều người tham dự

TIN TỨC KHÁC

Loading...